1. Lời giới thiệu và hình ảnh về trường


1. Lời giới thiệu và hình ảnh về trường

                            Thông tin nhà trường 

Trường mầm non Huy Hoàng nằm trên địa bàn Thị Trấn Mạo Khê. Trường được thành lập từ tháng 12 năm 2004 với tổng số học sinh chỉ có một lớp ghép nhỏ, lớp học phải đi thuê địa điểm, đội ngũ CBGV – NV chưa được đầy đủ, cơ sở vật chất còn thiếu thốn.

Xuất phát từ những nhu cầu trên, để khắc phục giải quyết những khó khăn về cơ sở vật chất. Đồng thời, nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của các cấp lãnh đạo, trường Mầm non Huy Hoàng là trường ngoài công lập có mô hình lớn đầu tiên của Huyện Đông Triều.

Sau gần 2 năm xây dựng, trường đã chính thức đưa vào hoạt động từ năm học 2006 – 2007 cho đến nay. Với tổng diện tích là 5.000m2, qui mô trường lớp khang trang. Phòng học, phòng ăn, phòng ngủ, công trình vệ sinh khép kín. Có hệ thống bếp ăn một chiều, hệ thống đồ chơi ngoài  trời phong phú, dịch vụ xe đưa đón và tổ chức ăn sáng cho trẻ đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ huynh.

Với đội ngũ giáo viên là 12 đ/c. Có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn 100%. 01 giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 02 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 02 giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở. Trường đã thu hút được 140 trẻ với 06 nhóm lớp. Trường tổ chức 100% trẻ được ăn bán trú tại trường, thực hiện xây dựng thực đơn bằng phần mềm dinh dưỡng Nutrikids và tuyên truyền trong phụ huynh về chế độ dinh dưỡng cho trẻ, 100% trẻ được khám sức khỏe định kỳ và theo dõi trên biểu đồ tăng trưởng. Trường đã thực hiện chủ đề ứng dụng công nghệ thông tin áp dụng cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi học chữ cái và các trò chơi phát triển trí tuệ bằng phần mềm  KIDSMART và làm quen tiếng anh trong năm học 2011-2012.

        Để duy trì nhà trường được phát triển bền vững  tập thể CBGV – NV trường mầm non Huy Hoàng luôn cố gắng phấn đấu để “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo” cho học snh noi theo, không ngừng học tập , nâng cao trình độ chuyên môn, tin học. Thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non mới, triển khai rộng rãi các cuộc vân động lớn của ngành “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực” để năm học 2011-2012 với trường mầm non Huy Hoàng nói riêng và các trường trên địa bàn Huyện Đông Triều nói chung thực sự là “ Năm học đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”. 

 

2. Sứ mệnh, tầm nhìn

* Sứ mệnh:

Trường Mầm non Huy Hoàng - Tạo môi trường hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ an toàn, sáng tạo, thân thiện, chất lượng giáo dục cao, có tác động đén sự phát triển toàn diện của trẻ.

* Tầm nhìn:

Trường Mầm non Huy Hoàng

Là một trường ngoài công lập đầu tiên của huyện có mô hình lớn, hoạt động có chất lượng cao, có đội ngũ giáo viên và trẻ luôn phấn đấu vươn lên là địa chỉ được phụ huynh học sinh lựa chọn cho trẻ học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện.